Witch Yoo Hee กับดักหัวใจ ของยัยแม่มด

Witch Yoo Hee กับดักหัวใจ ของยัยแม่มด
เรื่องย่อ กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด Witch Yoo Hee

ยูฮี ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านโฆษณา เธอทำงานด้านการวางแผนโฆษณาให้กับบริษัทพ่อของเธอ ยูฮี เป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น และด้วยบุคลิกที่เธอเป็นสาวมั่น และสามารถจัดการกับผู้ชายที่อยู่รายล้อมตัวเธอได้อย่างง่ายดาย ทำให้ลูกน้องในที่ทำงานต่างพากันยำเกรง และตั้งฉายาให้เธอว่า แม่มดยูฮี แม้ว่า ยูฮี จะเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทางหน้าตา หน้าที่การงาน และทรัพย์สมบัติ แต่เธอกลับมีปมฝังใจเรื่องความรัก เธอจึงมีแต่ความฝันที่จะได้เป็นเจ้าหญิงในใจของเจ้าชายเป็นเหมือนน้ำหล่อ เลี้ยงหัวใจ แต่ความฝันนั้นช่างลางเลือนจนเธอแทบจะถอดใจ

Kim Jung Hoon
กระทั่งพ่อของ ยูฮี ก้าวเข้ามาวุ่นวายเรื่องการแต่งงาน ยูฮี จำต้องนัดบอดกับชายหนุ่มที่คิดว่าเหมาะสมกับเธอ แต่ผู้ชายเหล่านั้นกลับปฏิเสธที่จะนัดเดตกับเธอในครั้งต่อๆ ไป จนกระทั่ง ยูฮี ได้พบกับ แช มูรง หนึ่งในชายหนุ่มที่เป็นคู่นัดบอด มูรง โกหกว่าเขาเป็นแพทย์ ทั้งที่จริงเขาเป็นเพียงนักศึกษาแพทย์ที่พักการเรียนไว้ เพราะมีความฝันที่จะเป็นเชฟทำอาหารฝรั่งเศส ถึงแม้ว่าการนัดบอดของทั้งคู่จะผ่านไปอย่างไม่น่าประทับใจ แต่ มูรง ได้เห็นว่าฉากหน้าที่ใครๆ มองว่า ยูฮี เหมือนแม่มดนั้น ที่แท้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป
Kim Jung Hoon
วันหนึ่ง ขณะที่ มูรง ขับรถจะไปส่งบะหมี่ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุไปชนรถของ ยูฮี แต่เขาไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย จะบอกแม่ของเขาก็ไม่ได้ เพราะแม่กำลังโกรธจัดที่รู้ว่าเขาลาออกจากโรงเรียนแพทย์ มูรง จึงตัดสินใจขอทำงานบ้านให้ ยูฮี เป็นการชดใช้หนี้ เพราะรู้ว่า ยูฮี กำลังหาคนทำงานบ้านอยู่ มูรง จึงมีโอกาสได้ใช้ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบถ้วนภายในบ้าน ยูฮี ฝึกมือใน การทำอาหาร


นัม ซึงมี คนรักของ มูรง มาบอกข่าวดีให้รู้ว่า จอห์นนี ครูเกอร์ เชฟทำอาหารฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง ที่ มูรง ชื่นชอบ ได้เดินทางจากนิวยอร์ก มาเป็นอาจารย์สอนทำอาหารที่ร้านที่ ซึงมี ทำงาน ซึงมี พยายามหาโอกาสให้ มูรง ได้พบ จอห์นนี แต่ก็ยังไม่สำเร็จ โดยหารู้ไม่ว่า จอห์นนี เป็นเพื่อนเก่าของ ยูฮี และแอบชอบ ยูฮี อยู่ข้างเดียว


วันหนึ่ง ยูฮี ต้องไปงานเลี้ยงรุ่น เธอจ้าง มูรง ให้ช่วยแสดงเป็นแฟนกำมะลอ เพราะไม่ต้องการเสียหน้า และเพื่อจะได้พบ ยู จุนฮา รุ่นพี่ที่เป็นรักแรกฝังใจของเธอ มูรง ได้เปลี่ยนโฉม ยูฮี ใหม่จนสวยเลิศ จนทุกคนในงานตะลึง และเธอก็ได้พบ จุนฮา ซึ่งบัดนี้เขากลายเป็นศัลยแพทย์ด้านทรวงอกและหัวใจ แต่เขากลับมีคู่หมั้นสาวที่เป็นถึงลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลอยู่ข้างกาย ภายหลังงานเลี้ยงรุ่น ยูฮี จึงทำสัญญาว่าจ้าง มูรง ให้เปลี่ยนเธอเป็นคนใหม่ และทำให้เธอมีชีวิตรักที่ดีขึ้น เพื่อแลกกับที่นอนและค่าซ่อมรถ มูรง จึงโกหกพ่อกับแม่ว่าจะไปเรียนต่อทางด้านแพทย์ที่ต่างประเทศ เพื่อจะได้ทำงานให้ ยูฮี ได้สะดวก มูรง เริ่มปฏิบัติการตามสัญญาจนหลายๆ คนแปลกใจกับ ยูฮี ในรูปโฉมใหม่ และงานสุดท้าย มูรง ต้องพยายามหาผู้ชายที่เหมาะสมมาเป็นแฟนกับ ยูฮี และคนแรกที่ มูรง มองเห็นก็คือ จอห์นนี แต่ มูรง ทำไม่สำเร็จ เพราะ ยูฮี ยังคงชอบ จุนฮา อยู่
Kim Jung Hoon
หลังจาก ยูฮี ได้เปลี่ยนโฉมเป็นคนใหม่ จุนฮา กลับสนใจในตัว ยูฮี มากขึ้น และเมื่อ ยูฮี รู้ว่าเขาถอนหมั้นกับลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาล เธอพยายามสานสัมพันธ์กับ จุนฮา แต่ มูรง กลับห้าม ยูฮี คบกับ จุนฮา เพราะเขามองว่า จุนฮา เป็นคนไม่ดี ขณะที่ จุนฮา ก็รุกหนัก เตรียมแหวนมาขอ ยูฮี แต่งงาน ส่วน ซึงมี คนรักของ มูรง เริ่มระแวงในความสัมพันธ์ระหว่าง มูรง กับ ยูฮี เพราะ มูรง มักจะรีบไปอยู่เคียงข้าง ยูฮี ในยามที่มีปัญหาเสมอ และทอดทิ้งให้ ซึงมี อยู่ คนเดียว มูรง จึงขอทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ซึงมี โดยที่ มูรง ยูฮี จุนฮา และ ซึงมี สี่หนุ่มสาวต่างก็ไม่รู้ว่าหัวใจของพวกเขากำลังจะเล่นตลกกับความรักหลายเส้า ครั้งนี้เข้าให้แล้ว

Witch Yoo Hee กับดักหัวใจ ของยัยแม่มด

รายชื่อนักแสดง Witch Yoo Hee กับดักหัวใจ ของยัยแม่มด


Jae Hee
Jae Hee รับบทเป็น Chae Mo Ryong 채무룡
แสดงเป็น Chae Mo Ryong พ่อครัวฝึกหัก ที่นางเอกมาตกหลุมรัก ได้พบกับนางเอกและช่วยเป็น Coachทางด้านความรักของMa Yoo Hee และYoo Jun Ha แต่กลับกลายไปหลงรักนางเอกซะเองเป็นลูกชายของเจ้าของอาหารจีน


Jae Hee
Han Ga In รับบทเป็น Ma Yoo Hee 마유희
แสดงเป็น Ma Yoo Hee ลูกสาวประธานบริษัทโฆษณา อยู่แผนกด้านการวางแผน ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านหน้าที่การงาน เป็นคนไม่ค่อยถูกกับเรื่องรักๆใคร่ๆ แต่เหนือสิ่งใดเธอมีบางสิ่งซ่อนอยู่ คล้ายกับ "แม่มด" ผู้ชายทุกคนที่มาอยู่ใกล้เธอจะต้องเจ็บตัวปางตายอย่างไม่มีสาเหตุ ทำ ให้เธอโดดเดี่ยวและเดียวในเรื่องของความรัก ทำให้ผู้คนมองเห็นเธอเป็นคนเข้มแข็งแต่แท้ที่จริงแล้วเธออ่อนโยน จนกระทั่งเธอได้มาพบกับChae Mo Ryong และตกหลุมรักเขา

Dennis Joseph
Dennis Joseph O'neil  เดนนิสโอ รับบทเป็น John Cruker
Dennis Oh เดนนิส โอ กับบทบาทใหม่การพัฒนาไปอีกขั้นด้วยการใช้ภาษาเกาหลีตลอดเรื่อง แสดง เป็น John Cruker เป็นเชฟด้านอาหารฝรั่งเศส เป็นผู้ชายที่เพรียบพร้อมและเป็นผู้ฝึกสอน ให้กับ Jae Mo Ryong ด้วย แถมยังเป็นพ่อสื่อให้กับ Ma Yoo Hee และJae Mo Ryong


Kim Jung Hoon
Kim Jung Hoon รับบทเป็น Yoo Joon Ha 유준하
แสดงเป็นYoo Jun Ha เป็นศัลยแพทย์ด้านทรวงอกและหัวใจ ซึ่งนางเอกเป็นรักแรกของ
Ma Yoo Hee บท ของYoo Joon Ha นั้นเป็นรักครั้งแรกของMa Yoo Hee สำหรับYoo Jun Haที่มีจิตใจดุจดั่งน้ำแข็ง แล้วเขาสามารถทำได้แม้กระทั่งทรยศต่อความรักที่แสนงดงามเพื่อความสำเร็จ

Kim Jung Hoon
Jung Hye Bin รับบทเป็น Jeong Sung Mi 정승미
แสดง เป็นJong Sung Mi และเธอเป็นแฟนของ Jae Mo Ryongซึ่งเธอมีทั้งความสวย,ใจดี,ฉลาดและเอาจริงเอาจัง แต่เธอก็ไม่เคยจะตกหลุมรักใครและไม่เชื่อในความรักเท่าไรนัก สำหรับเธอแล้วการแต่งงานต้องมาก่อนความรัก


ขอบคุณที่มา : ช่อง 7

MV You're My Destiny


MV Sarang Ah Nae Ge Oh Gi Man Hae



The Destiny's Amusement - MC Truth(Feat.Haha)




IF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น